Partey thành hàng hot tại La Liga

09:18 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Todofichajes, hàng loạt đội bóng lớn tại giải VĐQG Tây Ban Nha đều muốn sở hữu ngôi sao người Ghana.

Dù đã để lại những dấu ấn rõ nét kể từ sau khi rời khỏi Atletico Madrid để đầu quân cho Arsenal. Tuy nhiên việc thường xuyên dính chấn thương khiến sự nghiệp của Thomas Partey không diễn ra suôn sẻ.

Trong hai mùa giải gần nhất, vấn đề thể trạng mà ngôi sao người Ghana gặp phải đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của Pháo thủ. Chính vì thế, sau khi chiêu mộ Declan Rice, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ đưa về Emirates thêm một tiền vệ phòng ngự nữa để thay thế hoàn toàn Partey.

PARTEY NOT INCLUDED IN GHANA’S AFCON SQUAD - Bóng Đá

 Partey đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại La Liga. 

Pháo thủ dự kiến sẽ bán cựu cầu thủ Atletico Madrid vào hè này trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB La Liga.

Ngoài Barcelona, nguồn tin từ Todofichajes, Atletico Madrid và Real Sociedad cũng quan tâm đến Partey với việc Arsenal chỉ ra giá khoảng 15 triệu euro cho ngôi sao người Ghana.

Sociedad đang nắm lợi thế lớn hơn bởi phía Arsenal cũng đang muốn chiêu mộ trụ cột nơi tuyến giữa của họ - Martin Zubimendi và vì vậy, Pháo thủ có thể sắp xếp một thỏa thuận hoán đổi để giảm bớt mức phí phải chi trong thương vụ này.

Trường Sơn | 08:20 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục