Partey: "Cậu ấy tập luyện rất tốt"

17:33 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Evening Standard, Thomas Partey đánh giá cao năng lực của người đồng đội trong màu áo Arsenal.

 

Mikel Arteta cho thấy quyết định đúng đắn khi loại Thomas Partey, chọn Jorginho đá chính ở chiến thắng 2-0 trước Newcastle United. Màn trình diễn ấn tượng giúp Jorginho nhận được nhiều khen ngợi bởi các nhà chuyên môn. 

Với phong độ thuyết phục thời gian qua, nhiều khả năng Jorginho sẽ đánh bật Partey lên băng ghế dự bị. Chia sẻ với Evening Standard, Partey cho hay:

"Đối với tôi đó là điều luôn xảy ra. Tôi luôn có sự cạnh tranh tích cực. Điều đó giúp ích cho bản thân tôi. Tôi thích như vậy. Tôi thực sự mừng cho Jorginho. Trong vài tuần, cậu ấy tập luyện rất tốt. Cuối cùng, bạn chứng kiến Jorginho phô diễn trên sân cỏ".

Gary Neville and Mikel Arteta agree on Arsenal star Jorginho amid ultimate Man Utd compliment - Bóng Đá

Jorginho đền đáp niềm tin từ Arteta. 

"Tôi thực sự vui mừng cho Jorginho. Rất vui khi mọi cầu thủ đều sẵn sàng ra sân. Đội bóng cần có sự cạnh tranh và điều đó thúc đẩy mọi người tiến lên, động lực cho sự phát triển của CLB. Mọi người đều sẵn sàng cống hiến hết mình".

CĐV Arsenal có thể tạm yên tâm khi Jorginho thay thế vị trí của Partey. Tiền vệ người Italia đem đến sự vững chãi, chắc chắn cho tuyến giữa Arsenal.

Anh Nguyễn | 17:03 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục