Owen sẵn sàng trở lại "bắn hạ" Man City

07:35 Thứ năm 26/04/2012

Tiền đạo kỳ cựu Michael Owen đã bày tỏ hy vọng rằng anh sẽ đóng góp được một phần sức lực cho cuộc đua quan trọng tới ngôi vô địch của Man United.

Tiền đạo 32 tuổi đã không thi đấu từ hồi tháng 11/2011 vì một chấn thương song giờ anh đã có thể tập luyện trở lại. Với việc giải ngoại hạng Anh chỉ còn ba trận đấu, Owen nhiều khả năng sẽ không được ra sân phút nào song với phong cách chuyên nghiệp của mình, tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Anh tuyên bố anh sẽ sẵn sàng bất cứ khi nào đội bóng cần.

Tiền đạo Owen - Ảnh Dailymail

Phát biểu trên kênh MUTV, tiền đạo Owen tin rằng đội bóng của anh hoàn toàn đủ khả năng giành điểm trên sân Eithad của Man City trong vòng đấu tới: "Tôi không dám nghĩ tới thời điểm trở lại và được ra sân trong đội hình chính thức. Tôi sẽ chuẩn bị về thể lực, tâm lý và tất cả những thứ khác để có thể ra sân thi đấu trong 10 hoặc 20 phút cuối của trận đấu".

"Ai biết được?. Cơ hội cho tôi có thể tới trong trận đấu cuối cùng với Sunderland. Tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng và chờ đợi cơ hội cho riêng mình. Điều cần làm nhất lúc này là lấy lại thể lực để khi HLV yêu cầu, tôi sẵn sàng vào sân 15 phút và cố gắng tìm kiếm bàn thắng cho đội nhà".

Trong mùa giải năm nay, Owen mới chỉ một lần ra sân từ đội hình chính thức của Man United ở đấu trường Premier League trong trận đấu với Stoke. Tiền đạo này đã ghi được 3 bàn thắng ở hai trận đấu tại Carling Cup. Song có lẽ hy vọng được ra sân thi đấu vài chục phút của Owen có lẽ sẽ khó trở thành hiện thực vì hiện Chicharito và Berbatov còn đang "xếp hàng" chờ đến lượt sau bộ đôi Wayne Rooney và Danny Welbeck.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục