Ousmane Dembele: "Chúng tôi đã có được rất nhiều sự tự tin"

23:45 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên PSG TV, tiền đạo Ousmane Dembele đã có những chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Paris Saint-Germain trước Montpellier ở vòng 11 Ligue 1.

Sau trận thắng 3-0 của PSG trước Montpellier ở vòng đấu 11 Ligue 1, HLV Luis Enrique và Ousmane Dembele đã có những chia sẻ với PSG TV.

HLV của Paris Saint-Germain nói: "Tôi phải nói rằng tôi thực sự thích Montpellier. Đó là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã gặp khó khăn khi bắt đầu trận đấu nhưng bàn thắng mở tỷ số của Lee Kang-in đã giúp chúng tôi dễ đá hơn. Tôi đặc biệt hài lòng với hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và giành chiến thắng. Chúng tôi ghi bàn mà không bị để thủng lưới, đó là một buổi tối hoàn hảo."

"Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và tài năng. Đối với tôi, trên cương vị HLV thì điều đó thật tuyệt vời. Tất nhiên, các cầu thủ phải liên tục cải thiện và toàn đội phải luôn nỗ lực để giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt trong những giải đấu mà chúng tôi tham gia."

Ousmane Dembélé: 'Chúng tôi đã đạt được rất nhiều sự tự tin' - Bóng Đá

Ousmane Dembele có một pha kiến tạo trong bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Sau đó, Ousmane Dembele chia sẻ: "Cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau trong khoảng 3 hoặc 4 tháng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hướng dẫn về mặt chiến thuật từ HLV và chúng tôi cố gắng áp dụng nó trong các trận đấu."

"Ngoài ra, chúng tôi muốn đứng đầu bảng trước khi các đội khác thi đấu. Chúng tôi đã có được rất nhiều sự tự tin trước sự cổ vũ của người hâm mộ, chúng tôi đã thắng 3-0 và đã sẵn sàng cho trận đấu tại Champions League vào tuần tới." 

Tuấn Tú | 22:47 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục