Otman Bakkal rời PSV để đến với nước Nga

20:53 Thứ bảy 14/07/2012

Tiền vệ Otman Bakkal vừa quyết định gia nhập CLB Dynamo Moskva với sau khi hợp đồng của anh với PSV Eindhoven đáo hạn.

Cầu thủ từng 1 lần khoác áo tuyển Hà Lan này đã thi đấu cho Feyernood cả mùa giải vừa rồi với một bản hợp đồng cho mượn từ PSV, và anh ghi được 9 bàn thắng sau 28 trận đấu.

PSV đã bày tỏ ý định muốn giữ chân Bakkal tuy nhiên cầu thủ này đã thẳng thắn nói lên nguyện vọng muốn được ra ngước ngoài thi đấu, và sau cùng anh cũng được toại nguyện khi Dynamo Moskva đưa ra lời đề nghị. Đội bóng Nga đã chính thức xác nhận việc hoàn tất hợp đồng với Bakkal trên trang chủ của mình.

Tiền vệ Otman Bakkal. Ảnh: Internet.

Bakkal phát biểu: "Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên người đại diện của tôi đã có mặt ở Moskva và tôi biết rằng ý định của họ rất nghiêm túc".

"Họ là một đội bóng đầy tham vọng với những mục tiêu lớn lao. Tôi đã thực hiện một quyết định tuyệt vời và tôi tự hào khi đã trở thành một cầu thủ của Dynamo".

Bakkal khởi đầu sự nghiệp của PSV, tuy nhiên anh không có được những ngày tháng tươi đẹp tại sân De Kuip, và đã được PSV đem cho nhiều CLB khác mượn, gồm FC Den Bosch, FC Eindhoven, Twente và cả Feyernood. Hy vọng chuyến đi đến Moskva sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của Bakkal.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục