Ông Hải "lơ": Việt Nam sẽ hạ đo ván Philippines, thẳng tiến vào chung kết

12:51 Chủ nhật 02/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trước trận Bán kết lượt đi trên sân của ĐT Philippines.

Trải qua 4 trận vòng bảng với thành tích khá ấn tượng, thắng 3, hòa 1, không để lọt lưới và kết thúc với vị trí đầu bảng, ĐT Việt Nam cho thấy họ rất xứng đáng được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đối thủ của "Những ngôi sao vàng" tại Bán kết chính là ĐT Philippines - đội bóng có lối chơi đậm chất châu Âu.

Ông Hải

 HLV Lê Thụy Hải tin ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Philippines.

Trước trận Bán kết lượt đi trên sân khách hứa hẹn nhiều thử thách của ĐT Việt Nam, cựu HLV của B.Bình Dương Lê Thụy Hải vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo: "Trận đấu này sẽ rất khó khăn khi các cầu thủ Philippines sẽ áp dụng lối đá bóng dài dựa trên thể hình vượt trội. Điều ĐT Việt Nam nên làm chính là không để thủng lưới trước và chắt chiu cơ hội. 

Cá nhân tôi tin chúng ta sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này trước khi chính thức giành tấm vé dự 2 trận chung kết. Ở đó, nếu gặp Thái Lan thì còn gì bằng. Các cầu thủ đang lên tinh thần rất cao sau những kết quả khả quan từ vòng bảng. Đó là chìa khỏa mở ra những cơ hội và tôi rất tin vào lứa cầu thủ tài năng này."

Trận đấu giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 đêm nay 02/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 12:05 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục