Ông chủ Milan tiết lộ lý do đơn giản sau sự ở lại của Pato

07:26 Chủ nhật 15/01/2012

Ông chủ của AC Milan Silvio Berlusconi cho biết chính ông là người đã ra quyết định không bán Pato cho PSG.

Tiền đạo người Brazil Alexandre Pato tưởng đã trở thành người của PSG tới nơi sau khi đội bóng Pháp đề nghị tới 35 triệu euro để có được sự phục vụ của anh và Milan có vẻ cũng muốn có số tiền này để phục vụ mục tiêu đưa Tevez về San Siro. Tuy nhiên, tới giữa tuần thì vụ chuyển nhượng này đổ bể sau khi Pato cam kết gắn bó tương lai với người khổng lồ thành Milan.

Tiền đạo người Brazil Alexandre Pato - Ảnh Internet

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất của Berlusconi, người được cho là sẽ sớm trở lại nắm cương vị Chủ tịch CLB sau khi thôi giữ chức Thủ tướng Italia, chính ông chứ không phải ai khác là người quyết định chấm dứt các cuộc thương thảo liên quan tới Pato. Lý do rất đơn giản: Ông thấy Pato là một tài năng lớn và còn cần thiết cho đội chủ sân San Siro.

"Tôi quyết định giữa Pato bởi cậu ấy là một tài năng lớn", trang Goal Italia dẫn lời Berlusconi. "Tất cả các yếu tố của vụ chuyển nhượng này, từ mặt kỹ thuật tới mặt tài chính, đều không thuyết phục được tôi. Tôi đã tự mình đưa ra quyết định đó. Tôi tin mình đã làm điều tốt nhất cho Milan".

Dù được ông chủ và cả con gái ông chủ, cô bồ Barbara bảo đảm, song Pato, 22 tuổi, không chắc sẽ có được một vị trí chính thức trong trận đội hình Milan ở trận derby đêm nay.

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục