Ông chủ Facebook chuẩn bị thâu tóm Tottenham?

22:05 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông tại Mỹ và Anh trong 24 giờ qua đang rộ lên thông tin ông chủ Mark Zuckerberg của Facebook đang cân nhắc muốn đầu tư vào CLB Tottenham.

Cụ thể theo Sunday Times, một nhóm nhà đầu tư đến từ Mỹ đang xem xét mua lại cổ phần của Tottenham trong thời gian tới sau khi nhận được dấu hiệu tài chính bất ổn của đội bóng nước Anh.

Ông chủ Facebook chuẩn bị thâu tóm Tottenham? - Bóng Đá

 

Sự thể truyền thông Anh cho biết lãnh đạo của Tottenham đang cân nhắc bán đi một phần cổ phần của đội bóng sau khi gặp khó khăn trong việc xoay chuyển dòng tiền do tác động của việc xây dựng sân mới.

Một vài nguồn tin cho biết công ty Iconiq Capital của Mỹ đang quan tâm đến việc tiếp quản Tottenham. Iconiq Capital là công ty đầu tư quản lý tài chính cho một số công ty công nghệ trong Thung lũng Silicon nổi tiếng của bang California, bao gồm cả người sáng lập Facebook là Zuckerberg.

Đang có thông tin Iconiq Capital đang cân nhắc đầu tư khoảng 1 tỷ bảng vào viêc mua lại cổ phần tại Tottenham. Tuy nhiên mới đây phát ngôn viên của Spurs cũng đã đưa ra thông báo bác bỏ các vấn đề tài chính đang tồn tại của đội bóng, và khẳng định Tottenham đã có được sự đảm bảo từ ngân hàng Rothschild trong việc tiếp tục triển khai kế hoạch xây sân mới.

Video toàn cảnh sân mới của Tottenham

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:35 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục