Oleksandr Zinchenko thừa nhận từng rơi nước mắt vì Mikel Arteta

17:57 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, tuyển thủ Ukraine tiết lộ từng rơi nước mắt khi Mikel Arteta rời Manchester City.

Oleksandr Zinchenko và Mikel Arteta từng làm việc cùng nhau một thời gian dài tại Manchester City trước khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng ý chuyển sang dẫn dắt Arsenal. Nhớ lại khoảnh khắc đó, cầu thủ sinh năm 1996 thừa nhận việc nhà cầm quân 41 tuổi rời Etihad đã khiến anh rơi nước mắt.

Oleksandr Zinchenko thừa nhận từng rơi nước mắt vì Mikel Arteta - Bóng Đá

Oleksandr Zinchenko và Mikel Arteta từng làm việc cùng nhau tại Manchester City.

Chia sẻ với Daily Mail, Oleksandr Zinchenko nói: "Tôi nhớ khi Mikel Arteta rời Manchester City, tôi đã không kìm được cảm xúc của mình. Tôi không thể chấp nhận điều đó vì người đàn ông này quá đặc biệt đối với tôi”.

“Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều, với tư cách là một con người, ông ấy thật phi thường và cách ông ấy làm việc với các cầu thủ trẻ sau mỗi buổi tập, lời khuyên mà ông ấy đưa ra cho mọi người là điều vô cùng quan trọng đối với tôi”.

Oleksandr Zinchenko thừa nhận từng rơi nước mắt vì Mikel Arteta - Bóng Đá

Oleksandr Zinchenko và Mikel Arteta tái hợp ở Arsenal.

"Tôi đã nói với những người xung quanh mình rằng, nếu một ngày nào đó tôi rời Manchester City và ở lại Ngoại hạng Anh, tôi sẽ chỉ có một huấn luyện viên duy nhất, đó chính là Mikel Arteta".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:59 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục