Ole so sánh Ronaldo với huyền thoại Michael Jordan

07:34 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đánh giá cao màn trình diễn của CR7 khi anh lập cú đúp bàn thắng trước Atalanta.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, trở thành người hùng khi Man United gặp khó. Rạng sáng nay, CR7 xuất sắc lập cú đúp bàn thắng giúp nửa đỏ thành Manchester có trận hòa 2-2 trước Atalanta tại Champions League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi cậu học trò có nhiều nét tương đồng với huyền thoại bóng rổ người Mỹ Michael Jordan sau màn trình diễn chói sáng trước Atalanta. "Tất cả chúng tôi đều có vai trò, trách nhiệm của mình. Ronaldo là thủ lĩnh của đội. Bên cạnh đó, trách nhiệm của cậu ấy là ghi bàn," Ole phát biểu.

Ole Gunnar Solskjaer compares Ronaldo to Michael Jordan after he saves Manchester United in Atalanta - Bóng Đá

Ole ca ngợi Ronaldo. 

"Chúng tôi không hài lòng khi để lọt lưới 2 bàn. Tuy nhiên, cả hai bàn thắng của Man United đều rất tốt. Ronaldo đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời. Chicago Bulls có Michael Jordan để vô địch. Đó là lý do vì sao các đội bóng đều sở hữu những ngôi sao cần có. Đối với tôi, Ronaldo đang ngày càng trở nên tốt hơn," chiến lược gia người Na Uy cho hay.

"Ronaldo không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải phù hợp. Thời điểm hiện tại, cậu ấy ngày càng tốt hơn. Một điểm ngày hôm nay rất quan trọng với chúng tôi," Ole nhấn mạnh.

Với trận hòa 2-2 trước Atalanta, Man United tiếp tục dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau 4 lượt trận. Đội đứng thứ 2 là Villarreal. Trở về Premier League, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này. 

Ole nhận xét về cặp đôi Ronaldo - Cavani:

 
Anh Nguyễn | 07:04 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục