Oezil gửi tâm thư tới NHM Pháo thủ trước đại chiến

13:02 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận đại chiến với Manchester City vào tối nay, tiền vệ người Đức Mesut Oezil đã viết tâm thư trên trang cá nhân nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội.

Sau đây BongDa.com.vn xin trích dẫn nội dung tâm thư này:

"Gửi các cổ động viên thân yêu,

Sau kỳ nghỉ dài, Premier League sẽ trở lại vào tuần này và chúng ta đã sẵn sàng để tiếp đón nhà ĐKVĐ Manchester City tại sân nhà Emirates. Tôi chưa bao giờ lỡ một trận đấu nào trên sân nhà của Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Hy vọng điều này sẽ được tiếp tục. Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ nhờ vào việc giành chức vô địch Community Shield đầu mùa giải.

Bức ảnh Oezil đăng tải trên trang cá nhân cùng tâm thư.

Oliver Giroud là một cầu thủ quan trọng và anh ấy đã bị chấn thương. Tuy nhiên, với sự bổ sung chất lượng Danny Welbeck, chúng tôi sẽ giành chiến thắng một lần nữa. Không có nhiều thời gian để tập luyện vì một số cầu thủ đã trải qua một kỳ World Cup dài đồng thời một vài đồng đội của tôi cũng vừa trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Tôi đã bị chấn thương nhẹ trước đây và trong những ngày sắp tới, mật độ thi đấu là rất dày đặc với giải quốc nội và quốc tế sẽ diễn ra.

Trận đấu gặp Manchester City sẽ rất quan trọng để chúng tôi có thể duy trì được mạch chiến thắng. Để đạt được điều này, toàn đội phải cố gắng hiểu rõ những pha di chuyển cũng như đường chuyền của các đồng đội mới càng chặt chẽ càng tốt.

Tôi tin tưởng đội bóng đang có một tinh thần thi đấu rất cao. Cùng với nhau dưới dự dẫn dắt của HLV Wenger, chúng tôi sẽ đạt được thành công.

Cố lên nào các Pháo thủ".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục