Odegaard nói thẳng lý do khiến Arsenal thua Brighton

12:13 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Arsenal, ngôi sao người Na Uy đã đưa ra nhận định khách quan về thất bại rạng sáng nay.

 

Phát biểu sau trận thua Brighton, Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã chơi tốt trong hiệp một và có cơ hội ghi một vài bàn thắng. Tuy nhiên, bước sang hiệp đấu tiếp theo, Odegaard cho rằng Pháo thủ không còn duy trì được cường độ pressing và điều này đã dẫn đến thất bại.

Tiền vệ người Na Uy chia sẻ:

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

Bản thân Odegaard đã chơi không quá tệ.

“Hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt với lối chơi pressing tầm cao, chúng tôi đã giành được bóng một vài lần bên phần sân của họ và điều đó có thể gây nguy hiểm. Chúng tôi đã có thể ghi một vài bàn thắng ở những tình huống đó, nhưng sau hiệp hai, tôi nghĩ trận đấu đã thay đổi một chút."

“Chúng tôi đã không gây sức ép tốt như trong hiệp đấu đầu tiên, và khi họ tấn công trực diện, thật dễ dàng để họ vượt qua hàng phòng ngự của chúng tôi. Sau cùng, các bàn thắng họ ghi được cũng hơi dễ dàng. Tôi không biết tại sao, thật khó chịu."

“Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp trong mùa này, nhưng hiện tại, thật đáng thất vọng với cách chúng tôi kết thúc mùa giải."

Huỳnh Phong | 11:43 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục