Odegaard: "Hơi điên rồ"

13:21 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tiền vệ người Na Uy đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thắng lợi hủy diệt của Pháo thủ.

Nhận định về màn hủy diệt Lens rạng sáng nay, Martin Odegaard chia sẻ:

"Đó là một đêm tuyệt đẹp trên sân Emirates, ở Champions League. Chúng tôi đã khởi đầu mạnh mẽ, vì vậy, đây là một trận đấu rất chắc chắn của chúng tôi."

“Thành thật mà nói thì có hơi điên rồ, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt. Cường độ, nhịp điệu trong trận đấu, và những gì chúng tôi thực hiện trong vòng cấm cũng thật tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiếp tục thi đấu như vậy trong hiệp hai, nhưng đã có một chút khác biệt. Dù sao thì đó cũng là một màn trình diễn chắc chắn."

Arsenal player ratings vs Lens - Bóng Đá

 Odegaard hài lòng với màn trình diễn của Arsenal. 

“Hôm nay, chúng tôi biết mình thi đấu vì mục đích gì, và chúng tôi đã làm được điều đó. Tất nhiên, hiện tại chúng tôi rất hài lòng. Thành thật mà nói, tôi không thể tự hào hơn."

“Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cho câu lạc bộ này, được làm đội trưởng và đại diện cho câu lạc bộ. Tôi yêu đội bóng này, tôi yêu câu lạc bộ và yêu những gì chúng tôi đang làm. Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của điều đó."

Huỳnh Phong | 12:22 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục