Ở lại Chelsea, và Courtois sẽ thành huyền thoại

08:58 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn về việc thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois có thể đến Real Madrid trong thời gian tới không khỏi khiến nhiều cổ động viên Chelsea lo lắng.

FBL-ENG-PR-ARSENAL-CHELSEA

 Real đang muốn có Courtois

Như đã đưa tin trong thời gian qua, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang muốn chiêu mộ một thủ môn 'đẳng cấp', còn trẻ và có thương hiệu trên thị trường. Sau khi hụt David de Gea, giờ họ muốn Thibaut Courtois. Bất chấp việc hợp đồng của Courtois và Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, The Blues cũng đang lên kế hoạch giữ chân anh nhưng đã xuất hiện những thông tin cho thấy cầu thủ 24 tuổi xiêu lòng trước lời ve vãn từ Real.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Chelsea ông Antonio Conte khẳng định rằng nếu ở lại Chelsea, Courtois sẽ 'có một tương lai vô cùng xán lạn' và có thể trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới. "Với tôi Courtois là hay nhất," Conte trả lời phỏng vấn báo chí. "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp giống như Gigi Buffon. Trở thành huyền thoại của làng bóng đá thế giới và của câu lạc bộ Juventus."

"Cậu ấy có tiềm năng tương tự như Buffon. Buffon - theo quan điểm của tôi - là thủ môn hay nhất thế giới mọi thời đại. Nếu Courtois chấp nhận ở lại Chelsea và tập trung cho sự nghiệp, cậu ấy có thể đạt những điều lớn lao," HLV người Italia khẳng định.

Những pha cứu thua hay nhất trong sự nghiệp của Courtois:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:02 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục