Nữ TPHCM vào chung kết nhờ hơn Hà Giang về chỉ số phụ

15:15 Thứ bảy 18/07/2015

Hy vọng giành quyền vào chơi trận chung kết của nữ Hà Giang đã không thành công khi họ chỉ giành được trận hòa 22-22 trước TPHCM ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng giải bóng ném trẻ toàn quốc 2015.

Ngày 17/7, giải bóng ném trẻ toàn quốc 2015 diễn ra lượt trận cuối cùng vòng bảng của nam và nữ. Lượt trận đấu này sẽ xác định tấm vé còn lại giành quyền vào chơi trận chung kết nội của nữ lứa tuổi U20.

Sau hai trận toàn thắng tại vòng bảng, nữ Hà Nội là cái tên đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết và trận đấu với Bình Định chiều qua với các cô gái thủ đô chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, với sự cổ vũ của các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu cung thể thao Quần Ngựa, đội tuyển nữ Hà Nội đã có chiến thắng thứ 3 khi đánh bại Bình Định với tỷ số 45-12.

Hà Nội gặp TPHCM ở trận chung kết nội dung U20 của nữ

Trận đấu giữa TPHCM và Hà Giang được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính bởi trước khi bước vào trận đấu này, mỗi đội đều đã có một trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, nữ TPHCM có chút lợi thế khi có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn là +21 so với +17 của Hà Giang. Để giành tấm vé vào chơi trận chung kết, nữ Hà Giang cần phải giành thắng lợi trước TPHCM. Trong khi đó các cô gái TPHCM chỉ cần một trận hòa là đủ.

Ở một trận đấu quan trọng với cả hai, Hà Giang và TPHCM nhập cuộc khá thận trọng và kế hoạch kiếm 1 trận hòa ở trận đấu cuối cùng của nữ TPHCM đã thành công khi hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số 22-22. Với kết quả này, nữ TPHCM sẽ gặp Hà Nội ở trận chung kết của nữ lứa tuổi U20.

Trước đó, trận chung kết nội dung của nam lứa tuổi U20 đã được xác định khi cả Hà Nội 1 và TPHCM có được hai trận thắng ở vòng bảng. Lượt trận đấu chiều qua chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với hai đội. Kết quả, Hà Nội 1 thắng TPHCM với tỷ số 27-25 trong khi Yên Bái thắng Hà Nội 2 với kết quả 29-9.

Hôm nay (18/7), giải bóng ném trẻ toàn quốc 2015 – Cúp Đức Việt lần thứ IV năm 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng với hai trận chung kết của nam và nữ lứa tuổi U20. Dù để thua đối thủ của mình ở lượt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, nhưng đội TPHCM hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Hà Nội 1 ở trận đấu quyết định diễn ra chiều ngày hôm nay.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục