'Nữ hoàng đua xe đạp' mê khiêu vũ

10:09 Thứ sáu 05/10/2012

Người đẹp Victoria Pendleton không thể ngờ rằng cặp đùi cơ bắp của mình thon gọn bất ngờ sau khi tập nhảy.

Nữ cuarơ Victoria Pendleton và bạn nhảy Brenda Cole. Ảnh : Sun.

Sau khi Olympic London kết thúc với thành tích một HC vàng, một HC bạc, Victoria được mời tham dự chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ Strictly Come Dancing. Nữ cuarơ xinh đẹp rất háo hức tham gia cuộc thi và cô không ngờ mình lại được nhiều hơn từ chương trình này.

Victoria cho biết, cô nhận thấy thân hình mình thay đổi rõ rệt trong một vài tuần gần đây, kể từ khi bắt đầu tập nhảy với bạn nhảy nổi tiếng Brendan Cole. Người đẹp 32 tuổi ngỡ ngàng nhận thấy cặp đùi cơ bắp và thô của mình do tập luyện thon gọn đi rất nhiều và cô giảm được gần 5 kg.

"Tôi dành cả đời để làm cho đùi mình to lên, rắn chắc và giờ chúng biến mất trước mắt tôi từng ngày. Phải mất một thời gian tôi mới quen được sự thay đổi này, chúng dường như không phải chân của tôi nữa", Victoria chia sẻ.

Người đẹp trong bộ đồ thi đấu tại Olympic London. Ảnh: Sun.

Nữ hoàng đua xe đạp lòng chảo nước Anh thực sự hào hứng với cuộc thi và luyện tập ráo riết cho chương trình của đài BBC. Đêm thi đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày mai 5/10. Đã quen với bộ đồ thi đấu kín mít, Victoria cảm thấy có chút bối rối khi khoác lên mình bộ đồ khiêu vũ gợi cảm, lấp lánh.

"Bao năm nay, tôi quen với bộ đồ thi đấu rồi nên khi trút bỏ nó và mặc bộ váy ngắn sexy, tôi cảm thấy khá ngượng ngùng nhưng cũng cảm thấy thú vị với một sự đổi khác, hấp dẫn hơn, nữ tính hơn với lông mi giả rồi nối tóc nữa", Victoria tâm sự.

Người đẹp hy vọng sẽ thi đấu tốt, cố gắng lọt vào chung kết nhưng cô cũng thừa nhận: "Tuy nhiên, tôi không cảm thấy nhiều áp lực vì đây không phải là sở trường của mình. Cả cuộc đời tôi gắn bó với đua xe đạp, tôi tự tin về lĩnh vực ấy và cũng may mắn nữa. Khiêu vũ không phải thế mạnh của tôi nên dù có sớm bị loại, tôi cũng vẫn cười và nhanh quên đi nỗi buồn này. Nói thật là tôi mới chỉ tập nhảy được hơn hai tuần thôi nên các bạn đừng hy vọng tôi sẽ tỏa sáng giống như khi đua xe đạp nhé."

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục