Nữ cầu thủ xinh như mộng hâm mộ Sanchez

13:47 Thứ sáu 22/11/2013

Alison Lemon, nữ người mẫu kiêm cầu thủ bóng đá người Canada đã mạnh dạn gặp gỡ HLV trưởng ĐT Chile nhưng chỉ để hỏi thăm về Alexis Sanchez.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Còn nhớ vài ngày trước, Chile và Brazil đã có trận đấu giao hữu trên sân trung lập Rogers Centre ở Toronto, Canada. Trước ngày thi đấu một hôm, HLV Jorge Sampaoli đã có một buổi họp báo tại đây. Trước tất cả sự ngỡ ngàng của các phóng viên lẫn HLV, một cô gái đã đứng lên nói to rằng cô là một fan của ĐT Chile và cầu thủ cô ngưỡng mộ nhất chính là Alexis Sanchez. Cô thích phong cách của anh, kỹ thuật của anh và nhân cách sống của ngôi sao khoác áo số 9 của Barcelona. Ông Sampaoli ngạc nhiên không nói nên lời, còn số đông người khác thì lặng im vì vẻ đẹp kiêu sa của cô.

Người mẫu kiêm cầu thủ Alison Lemon

Alison Lemon mới 22 tuổi và hiện đang chơi ở CLB bóng đá Erin Mills Eagles. Tuy đã lên tiếng công khai tình cảm với Sanchez nhưng Lemon còn vấp phải một “chướng ngại vật” to lớn khác chính là cô bạn gái Laia Grassi của ngôi sao này. Điều thú vị ở chỗ Lemon được đánh giá là có nhan sắc tương đồng với Grassi ở mái tóc vàng và khuôn mặt khả ái.

Alexis Sanchez và bạn gái Laia

Như đã biết, dù được người đẹp công khai sự ngưỡng mộ nhưng Alexis Sanchez đã không thể ghi bàn cũng như giúp Chile có được một trận thắng trước đội bóng áo vàng xanh.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục