Nữ cầu thủ quyến rũ hàng đầu nước Mỹ

14:40 Thứ tư 26/10/2022

Morgan Reid nổi tiếng ở Mỹ vì dù là cầu thủ bóng đá nhưng cô nàng lại sở hữu vẻ đẹp không khác những nàng mẫu quyến rũ.

 - Bóng Đá

 Morgan Nicole Reid sinh ngày 13/6/1995 tại Cleveland, Ohio, Mỹ. Nữ hậu vệ được sinh trong gia đình có truyền thống thể thao nên từ nhỏ, Reid được tiếp xúc với nhiều môn thể thao khác nhau.

 - Bóng Đá

 Ông của Morgan là huấn luyện viên đấu vật nổi tiếng tại Đại học Georgia. Bố cô nàng cũng tham gia đội tuyển đấu vật còn mẹ cô là vận động viên bóng rổ. Ba anh trai của người đẹp đều chơi bóng rổ trong khi em gái cô cũng là cầu thủ bóng đá.

 - Bóng Đá

 Morgan Reid tốt nghiệp Đại học ở Duke, Bắc Carolina, Mỹ. Quãng thời gian đi học, mỹ nhân 27 tuổi thi đấu ở vị trí hậu vệ cho đội bóng nữ của trường Duke.

 - Bóng Đá

 Sau đó nữ cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp cho các CLB Oak City United, North Carolina Courage và Orlando Pride. Nhờ phong độ ổn định, cô nàng được chú ý không ít.

 - Bóng Đá

 Đáng tiếc vào cuối năm 2020, Morgan dính chấn thương và khi bình phục, nữ hậu vệ bị Orlando Pride chấm dứt hợp đồng. Cô hiện chưa tìm được đội bóng mới.

 - Bóng Đá

 Về chuyện tình cảm, Morgan bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Grayson Allen khi cả hai còn theo học Duke. Họ đính hôn vào tháng 2 và tháng 7 năm nay, cặp đôi tổ chức hôn lễ.

 - Bóng Đá

 Nhờ vẻ đẹp không khác siêu mẫu, Morgan thu hút 210.000 người theo dõi trang cá nhân, nơi cô nàng thường xuyên thả dáng trong các bộ đồ quyến rũ. Đây cũng đem lại nguồn kinh tế khác cho cầu thủ người Mỹ.

Phương Anh - Zing.vn | 12:05 26/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục