Nóng! Tottenham, AC Milan, và Juve có thể bị kiện ra UEFA

22:19 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ báo chí Nga, các CLB lớn của châu Âu đang đứng trước một rắc rối lớn có thể ảnh hưởng đến tình hình chuyển nhượng của bản thân CLB.

Tottenham, AC Milan, và Juve có thể bị kiện ra UEFA vì Witsel. Ảnh: Internet.

Trang Championat cho biết, Zenit đang chuẩn bị tiến hành kiện Tottenham Hotspur, AC Milan, và Juventus lên LĐBĐ Châu Âu UEFA vì vụ chuyển nhượng cầu thủ Axel Witsel.

Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Đội chủ sân White Hart Lane và hai CLB lớn của Serie A được cho là đã liên lạc bất hợp pháp với người đại diện và cá nhân tiền vệ người Bỉ trong khi chưa được CLB chủ quản của Nga đồng ý.

Ông Maxim Mitrofanov - giám đốc điều hành của Zenit đã phát biểu với báo chí vài ngày trước, cho rằng: "Milan chỉ thực sự cho chúng tôi biết sự quan tâm của họ với Witsel trong hai ngày cuối cùng của chuyển nhượng. Chúng tôi nói với họ (các CLB khác) rằng thời gian sắp hết và chúng tôi sẽ không bán ai cả. Và có lẽ họ đã cố liên lạc với người đại diện hoặc cầu thủ của chúng tôi. Nếu họ thật sự làm thế, họ đã vi phạm nguyên tắc. Có lẽ Milan và Juve nên bị UEFA cấm chuyển nhượng trong vài năm."

Vài ngày trước, cả ba CLB nói trên được cho là đã cố gắng chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, tuy nhiên, Zenit đã quyết định không bán tiền vệ này, bởi họ không tìm thấy sự thay thế. Và nếu Zenit tìm ra những bằng chứng cụ thể, rất có thể cả ba CLB nói trên sẽ phải gặp rắc rối.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục