NÓNG: Sadio Mane nghỉ hết mùa, Liverpool nguy to

21:10 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp chính thức xác nhận, chân sút Sadio Mane sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Trong một tình huống va chạm với hậu vệ Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Sadio Mane bị gập chân và tỏ ra khá đau đớn. Ngay lập tức, Mane phải rời sân nhường chỗ cho Divock Origi. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, đó không phải là một chấn thương nhẹ.

CHÍNH THỨC: Mane nghỉ hết mùa, Liverpool nguy to - Bóng Đá

 Mane nghỉ hết mùa.

Đến hôm nay, mức độ chấn thương nặng hay nhẹ của chân sút người Senegal đã được làm rõ. Theo đó, Mane bắt buộc phải lên bàn mổ và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke City, HLV Jurgen Klopp xác nhận: "Chắc chắn Mane cần phải tiến hành phẫu thuật. Tôi không chắc 100% điều này sẽ xảy ra nhưng mùa giải có lẽ đã khép lại với cậu ấy.

Thật tế thì sau khi xem lại pha quay chậm, tôi cũng đã đoán trước được tình hình. Khi mà mùa giải đã gần kết thúc, việc cậu ấy trở lại thi đấu là bất khả thi. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ có một kỳ nghỉ dài và sẵn sàng để bước vào mùa giải mới."

Không có sự phục vụ của Mane sẽ là một mất mát cực lớn của Liverpool. Chân sút người Senegal đang thể hiện phong độ khá tốt khi in dấu giày vào 18 bàn thắng (13 bàn, 5 kiến tạo) của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Video tài năng của Mane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:34 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục