Nóng! Real nín thở chờ Ronaldo

11:15 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin ngôi sao Cristiano Ronaldo đã phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia vật lý trị liệu để giải quyết cơn đau ở lưng.

Ronaldo trong màu áo Real. Ảnh: Internet

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy khó chịu về cái lưng trong lúc tập luyện trên sân vận động Juventus trước trận gặp "Bà đầm già" thành Turin diễn ra rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Sau đó, cầu thủ này phàn nàn với Coentrao khi tham gia làm nóng. Kế tiếp, anh phải gọi sợ trợ giúp của chuyên gia vật lý trị liệu.

Cũng theo Marca, Ronaldo phải tập luyện dưới sự quan sát của một trong những thành viên thuộc đội vật lý trị liệu trong thời gian tiếp theo, còn HLV Carlo Ancelotti nói một điều gì đó với trưởng bộ phận y tế đội bóng. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề số 7 của Real Madrid gặp phải.

Dù vậy, thông tin này chắc chắn khiến người hâm mộ của Real Madrid lo lắng. Họ không biệt tay săn bàn hàng đầu đội bóng đang gặp phải điều gì. Lúc này, NHM đại diện thành Madrid đang cầu nguyện sao cho không có gì bất trắc xảy đến với Ronaldo. Hơn hết, bất kỳ vấn đề sức khỏe nào phát sinh với CR7 lúc này sẽ trở thành đại họa cho Los Blancos.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ chạm trán Juventus ở trận bán kết lượt đi Champions League.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục