NÓNG: Navibank Sài Gòn chi 7 tỷ để mượn Nsi trong nửa mùa

17:05 Thứ tư 04/04/2012

Tiền đạo người Cameroon của Sài Gòn FC sẽ chuyển đến Navibank Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn trong thời gian nửa mùa.

Nsi sẽ về Navibank Sài Gòn với giá 7 tỷ/ nửa mùa

Không còn là tin ngày “Cá tháng 4” nữa, nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Cameroon của Sài Gòn FC sẽ chuyển đến Navibank Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn trong thời gian nửa mùa. Rất sốc, đổi lại đội bóng của bầu Thụy sẽ nhận số tiền rất “khủng” 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ đối tác.

Theo nguồn tin riêng của BONGDAPLUS.vn, dù lãnh đạo được của SG.FC chưa công bố chính thức, nhưng chuyện Nsi chuyển đến N.SG chơi bóng chỉ còn đếm ngược từng ngày. Thông tin trên càng xác thực, vì trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, SG.FC đã ký hợp đồng với cựu “Vua phá lưới” người Brazil - Almeida. Hơn thế nữa, đối tác N.SG lại đang khát khao tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để đá cặp với Fonseca.

Xung quanh việc SG.FC cho người hàng xóm N.SG mượn Nsi có rất nhiều lí do. Thứ nhất, từ lâu ở SG.FC đã tồn tại vấn đề cục bộ phe nhóm. Cụ thể, nhóm cầu thủ gốc Châu Phi và người Brazil tỏ ra không “hợp cạ” với nhau. Điển hình nhất là mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Huỳnh Kesley và Nsi, dù 2 tiền đạo này đá cặp với nhau trên hàng công của SG.FC.

Việc đẩy Nsi ra đi và rước Almeida về không chỉ giải tỏa cái đầu của bộ 3 người Brazil Huỳnh Kesley – Antonio – Nguyễn Rogerio, mà lãnh đạo SG.FC hi vọng từ đây từ đây trong phòng thay đồ của đội bóng sẽ “sóng yên gió lặng” với 4 tây trên sân đều nói tiếng Brazil.

Thứ 2, việc cho mượn Nsi với giá 7 tỷ, ít nhiều sẽ giải tỏa được gánh nặng lương thưởng của CLB vốn đã có quá nhiều ầm ĩ trong thời gian qua.

Như vậy, sau Đình Luật, người từng chuyển đến V.Hải Phòng với cái giá 5 tỷ đồng cho nửa mùa bóng (V-League 2011), SG.FC tiếp tục khiến người ta “choáng” với những phi vụ làm ngắn hạn nhưng sinh lời khủng khiếp.

Nsi Amougou Jose hiện đã ghi 5 bàn thắng cho SG.FC sau 12 trận đấu.
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục