NÓNG: Nabil Fekir nói "yeah" với Liverpool

20:36 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp bất ngờ tiết lộ mình sẽ gia nhập sân Anfield.

Tương lai của Nabil Fekir vẫn đang là dấu hỏi lớn sau World Cup 2018. Tiền vệ của Lyon đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Dubai trước khi bắt đầu mùa giải mới. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Pháp đã vô tình hé lộ tương điểm đến tiếp theo của mình.

Một CĐV đã bắt gặp Nabil Fekir trong một trung tâm mua sắm tại Dubai. Theo đó, cô gái tên Noor Patterson hỏi liệu cầu thủ người Pháp có gia nhập Liverpool và nhận được câu trả lời "Yeah, yeah, inshallah". Bức ảnh cũng đã được đăng tải trên Twitter cá nhân của cô gái may mắn này.

NÓNG: Nabil Fekir nói

 Chia sẻ của fan hâm mộ sau khi gặp được Nabil Fekir.

Sau khi có được Alisson Becker với giá kỷ lục, báo chí Anh đồn thổi Liverpool sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, The Kop được cho là sắp tái khởi động vụ chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Tiền vệ 25 tuổi từng ở rất gần Liverpool, tuy nhiên thương vụ đã bất ngờ đổ vỡ vào phút chót. Nguyên nhân xuất phát từ việc The Kop e ngại tiền sử chấn thương dày đặc của Nabil Fekir. Điều này sẽ gây khó khăn cho các cầu thủ thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Tuy nhiên, tờ Le Progres tiết lộ Lyon đang lên kế hoạch trói chân cầu thủ sinh năm 1992 bằng bản hợp đồng mới. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cũng tỏ ra tự tin Nabil Fekir sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Groupama.

Kha Võ | 19:55 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục