NÓNG! M.U xác định 2 mục tiêu nếu vồ hụt Min-jae

00:10 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng Quỷ đỏ.

 

Việc bổ sung trung vệ của Manchester United đang tiến triển theo hướng không mấy tích cực. Mục tiêu hàng đầu của họ, Kim Min-jae đã lọt vào tầm ngắm bên phía Bayern Munich, thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng ngôi sao người Hàn Quốc gần như đã đạt thỏa thuận để đến Allianz Arena.

Trước tình hình hiện tại, Quỷ đỏ sẽ cần phải tìm kiếm cái tên phù hợp hơn để kịp tiến độ đề ra.

Mất Kim Min-jae chưa phải

 Min-jae có thể sẽ đến Bayern Munich.

Và theo nhà báo Fabrizio Romano, họ đang cân nhắc hai phương án mang tên Axel Disasi của AS Monaco và Jean Clair Todibo của Nice.

"Axel Disasi vẫn là cái tên khả dĩ trong danh sách ở Manchester United trong trường hợp Kim Min-jae sẽ gia nhập Bayern như dự kiến [tuần tới sẽ rất quan trọng cho thương vụ Kim]. 

Man Utd cũng đã cử các tuyển trạch viên của họ theo dõi Jean Clair Todibo nhiều lần — vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra."

Jean Clair Todibo từng đầu quân cho Barcelona, tuy nhiên việc không được ra sân đều đặn khiến ngôi sao người Pháp dứt áo ra đi. Mùa giải vừa qua, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng và đã góp mặt trong 34 trận đấu tại Ligue 1.

Trong khi đó, Disasi được liên kết nhiều với tin đồn đến Old Trafford suốt thời gian qua. Trung vệ 25 tuổi háo hức muốn đến Old Trafford và chỉ chờ đợi đồng thái từ phía Quỷ đỏ.

Trường Sơn | 23:12 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục