NÓNG! M.U tống tiễn Martial

21:39 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein, ngôi sao người Pháp đã bít cửa ở lại Old Trafford.

Anthony Martial gia nhập Manchester United vào hè 2015. Tiền đạo người Pháp hứa hẹn sẽ giúp CLB gặt hái danh hiệu, tuy nhiên cho đến nay khoản đầu tư trị giá 60 triệu euro của họ vẫn chưa được đền đáp.

Martial càng lúc càng xuống phong độ. Mới đây trong trận cầu giữa Manchester United với Bournemouth, cầu thủ 28 tuổi là một trong những cái tên chơi tệ nhất và nhận về vô vàn chỉ trích. Thậm chí một số nhật báo còn bình luận sự xuất hiện của Martial trên sân như một người tàng hình. 

Ten Hag on Martial - Bóng Đá

 Martial đang dần trở thành gánh nặng của Man Utd. 

Dù trước đó, HLV Erik ten Hag đã xác nhận việc CLB cân nhắc giữ chân tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên có vẻ như sau màn trình diễn tệ hại vừa rồi, họ đã không còn kiên nhẫn.

Nhà báo uy tín David Ornstein cho hay, Manchester United không có ý định kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với Martial. Thỏa thuận hiện tại hết hạn vào năm 2024.

Vì vậy nhiều khả năng cựu tài năng AS Monaco sẽ phải rời đi theo dạng tự do khi mùa giải kết thúc hoặc gia nhập một đội bóng ngay trong tháng Giêng nếu như Man Utd nhận về lời đề nghị phù hợp. 

Trường Sơn | 20:41 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục