Nóng: Mourinho xác nhận tương lai hai trụ cột

21:16 Thứ ba 31/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo kỳ cựu đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United, Wayne Rooney đã chính thức được huấn luyện viên trưởng CLB Anh quốc, Jose Mourinho xác nhận.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, trước thềm trận đấu sắp tới của Manchester United tại Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên có biệt danh 'Người đặc biệt' đã lên tiếng về việc Wayne Rooney và Ashley Young chuyển sang Trung Quốc thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nóng: Mourinho xác nhận tương lai Rooney - Bóng Đá

 Young và Rooney sẽ ở lại Man Utd

Trong thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc kỷ lục gia của Manchester United và bóng đá Anh chuẩn bị chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Tương lai của Wayne Rooney đã luôn là vấn đề nóng khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh nhận được rất nhiều lời đề nghị với mức lương cực khủng lên tới 700.000 bảng/tuần, thậm chí là 1 triệu bảng/tuần, từ các đội bóng tại Chinese Super League.

Về phần Ashley Young, cầu thủ chạy cánh người Anh nhận được lời đề nghị với mức lương lên tới 16 triệu bảng/năm từ câu lạc bộ đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League - CSL), Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng).

Tuy nhiên, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, HLV trưởng CLB đã phủ nhận mọi thông tin. "Cả Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ở lại với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải, tôi có thể xác nhận như vậy," Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí.

"Chúng tôi sẽ không có cầu thủ đến, cũng như cầu thủ đi. Chúng tôi chỉ mất hai người là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin."

Video tài năng của Ashley Young tại Man Utd:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:03 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục