NÓNG: Monchi phá vỡ im lặng về việc đến Arsenal

20:07 Thứ bảy 09/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Phù thủy chuyển nhượng" lên tiếng về tương lai sau khi chia tay Roma.

Tối qua, Giám đốc thể thao Monchi đã chính thức rời AS Roma. Người được mệnh danh là "phù thủy chuyển nhượng" nối gót HLV Eusebio Di Francesco chia tay thủ đô nước Ý, trong động thái được xem như cuộc cải tổ toàn diện của Giallorossi dưới triều đại mới Claudio Ranieri.

Trong suốt thời gian qua, Monchi được xem như ứng viên nặng ký cho vị trí Trưởng ban tuyển trạch Arsenal, sau khi Sven Mislintat chia tay Pháo Thủ hồi đầu tháng trước. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với Pagine Romaniste, Monchi tiết lộ ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Monchi phá vỡ im lặng về việc đến Arsenal - Bóng Đá

 Monchi chưa vội đến Arsenal.

"Tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình." Monchi chia sẻ. "Tôi không nghĩ đây là thời điểm để xem xét những điều này. Đây là lúc để nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp."

Ở phiên chợ Đông 2019, Arsenal chỉ có thể mang về 1 tân binh duy nhất là Denis Suarez, theo dạng cho mượn từ Barcelona. Tính đến hiện tại, Suarez vẫn chưa đá chính trận nào cho đại diện Bắc London.

Tối mai Arsenal sẽ tiếp đón Manchester United tại Emirates, trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua Top 4 Premier League.

Phụng Sồ | 18:55 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục