NÓNG! Man Utd xử lý thẳng tay với Sancho

17:54 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd rất có thể sẽ để cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho rời đi trong tháng 1.

Cho đến thời điểm này, tương lai của Jadon Sancho tại Old Trafford vẫn đang rất u ám. Anh đã công khai chỉ trích Erik Ten Hag trên mạng xã hội và bị phạt loại khỏi đội một. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn không cho phép Sancho sử dụng nhà ăn hay các thiết bị tập luyện chung với đội một. 

NÓNG! Manchester United feel that January exit for Jadon Sancho is now very likely. - Bóng Đá

 Sancho đến nay vẫn từ chối xin lỗi Ten Hag.

Nhà báo Fabrizio Romano đến nay cho thông tin: "Man Utd cảm thấy khả năng Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 là hoàn toàn có thể".

"Vẫn chưa có sự rõ ràng nào từ ban huấn luyện và Man Utd sẽ sẵn sàng để cậu ấy ra đi vào năm 2024 khi tình hình căng thẳng vẫn còn. Cách duy nhất để xoay chuyển luôn là Sancho phải xin lỗi."

Thực tế, đây là phương án mà rất nhiều đồng đội tại Man Utd đã khuyên Sancho. Ten Hag cần một sự xuống nước của cậu học trò để giải quyết những mâu thuẫn. 

Song, Sancho cho rằng mình không làm sai và từ chối xin lỗi cho đến lúc này. Man Utd đã tốn 73 triệu bảng để chiêu mộ Sancho vào năm 2021 và họ sẽ phải chịu lỗ một số tiền lớn nếu bán anh trong tháng 1.

Ngọa Long | 16:56 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục