NÓNG: Man Utd chào mức lương khủng, "siêu trung vệ" Uruguay nói KHÔNG

18:40 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnManchester United bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Diego Godin trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến nhiều cái tên sáng giá trong phiên chợ Hè để gia cố hàng phòng ngự. Toby Alderweireld đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Tuy nhiên, M.U và Tottenha Hotspur vẫn chưa thống nhất về mức phí cho tuyển thủ Bỉ.

Theo cây viết nổi tiếng Gianluca Di Marzio, Quỷ đỏ đã bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid. Manchester United nghiêm túc đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng, kèm theo mức lương hậu hĩnh 9 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Uruguay.

Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Cũng theo Gianluca Di Marzio, Diego Godin không có ý định thay đổi lập trường ở những giờ cuối của phiên chợ Hè. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1986 sắp gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

man utd, godin - Bóng Đá

 Diego Godin thẳng thừng từ chối Man Utd.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Yerry Mina đang ở rất gần Everton khi The Toffees sẵn sàng chi 32 triệu bảng cho Barcelona. Theo Sky Sports, đại diện của đội chủ sân Goodison Park cũng đang trong quá trình đàm phán với đội bóng xứ Catalunya.

Manchester United vẫn đang chờ đợi Leicester City cân nhắc nhượng lại Harry Maguire. "Bầy cáo" vừa chiêu mộ thành công trung vệ Filip Benkovic từ Dinamo Zagreb. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy đội chủ sân King Power sẵn sàng để ngôi sao ĐT Anh ra đi. 

Kha Võ | 18:00 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục