NÓNG! Mahrez hoàn thành kiểm tra y tế, sắp làm đồng đội của Firmino

11:46 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Riyad Mahrez đã hoàn thành việc kiểm tra y tế và sẽ sớm trở thành cầu thủ của CLB Al Ahli.

 

Al Ahli đang thể hiện một tham vọng khá lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất, họ đã gần như hoàn tất việc chuyển nhượng Riyad Mahrez từ Mancheser City.

NÓNG! Riyad Mahrez has completed medical tests as new Al Ahli player - Bóng Đá

 Mahrez chia tay Man City sau khi có được cú ăn 3 đáng nhớ.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter cá nhân: "Riyad Mahrez đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Al Ahli. Sẽ lên đường sang Ả Rập Saudi sớm. Anh sẽ trở thành đồng đội của Édou Mendy, Roberto Firmino và có thể là Allan Saint-Maximin."

Trước đó, tờ Athletic đưa tin Al Ahli đồng ý chi 30 triệu bảng cho tuyển thủ Algeria. Họ sẵn sàng đãi ngộ Mahrez mức lương lên tới 25 triệu bảng/mùa trong 3 năm chơi bóng ở Trung Đông.

Ở mùa giải năm ngoái, Mahrez đá chính 22 trận ở Premier League. Anh có 5 bàn thắng kèm theo đó là 10 đường chuyền thành bàn. Ngoài ra, anh cũng có 2 lần được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Ở chiều ngược lại, Man City sắp hoàn việc chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol từ Leipzig. Đây là thương vụ có thể tiêu tốn của The Citizens khoảng 100 triệu euror.

Ngọa Long | 10:48 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục