NÓNG! Lukaku tham gia chụp hình cùng áo đấu, tương lai dần sáng tỏ

20:06 Thứ năm 01/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Bỉ chắc chắn sẽ sáng tỏ trong những ngày tới, vì thị trường chuyển nhượng không còn nhiều thời gian mở cửa.

Tiền đạo Romelu Lukaku hiện đang mắc kẹt ở Old Trafford và chưa có nhiều dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh có thể chuyển đến Inter Milan hay Juventus, bất chấp báo chí Châu Âu đang đưa tin liên tục về thương vụ bom tấn của Manchester United với một trong hai đại diện ở Italia.

Inter Milan được cho là không đủ tiền đặt lên bàn đàm phán, trong khi Juve cũng muốn đưa Paulo Dybala vào thỏa thuận nhưng đại sự có thể thành hay không lại phụ thuộc vào ngôi sao người Argentina, khi anh đòi mức đãi ngộ 350 ngàn bảng/tuần mới chịu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, tờ Tuttosport ở đất nước hình chiếc ủng không ngần ngại giật tít trên trang nhất số ra ngày hôm nay (01/08): "Lukaku: Juve, tôi tới đây". Nghĩa là ấn phẩm thể thao này tin rằng cựu ngôi sao Everton không sớm thì muộn cũng hoàn thành ước mơ chơi bóng ở Serie A.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, chúng ta buộc phải thừa nhận rằng, chàng tiền đạo 26 tuổi vẫn đang thuộc biên chế của Man Utd và động thái mới nhất từ anh với đội bóng chủ quản trong hậu trường, dường như đặt dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu của Inter hay Juve.

NÓNG! Lukaku tham gia chụp hình cùng áo đấu, tương lai dần sáng tỏ - Bóng Đá

 Bức ảnh được talkSPORT đăng tải trên trang Twitter chính thức cách đây chưa lâu.

Cụ thể, Lukaku đã tham gia buổi chụp hình cùng áo đấu mới của Quỷ đỏ. Điều này chứng tỏ rằng những thỏa thuận trên TTCN nhiều khả năng sẽ không xảy ra, chủ yếu vì khúc mắc về mức phí chuyển giao cầu thủ từ Man Utd cũng như các đại gia ở đất nước hình chiếc ủng.

Lukaku vẫn chưa chơi một phút nào cùng đội hình Man Utd trong chuyến du đấu trước mùa giải mới. Cầu thủ này được thông báo là chấn thương, mặc dù anh từng xuất hiện với vẻ thiếu sức sống vì mất ngủ trong một buổi tập cùng các đồng đội cách đây chưa lâu.

Vũ Quang Toản | 19:50 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục