NÓNG! Lộ diện người thay thế Xhaka làm đội trưởng Arsenal

09:05 Thứ ba 05/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery tin rằng, một trụ cột trên hàng tấn công của Arsenal có thể đảm nhận trách nhiệm đội trưởng câu lạc bộ.

Hôm 27/10 vừa qua, thủ quân Granit Xhaka đã gây họa khi chửi lại người hâm mộ trên sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1993 bực tức vì bị la ó khi rời sân, nhưng sau cùng vẫn phải xin lỗi bằng một bức tâm thư trên mạng xã hội. Tuy vậy, khả năng để anh tiếp tục nắm giữ tấm băng đội trưởng vẫn còn bỏ ngỏ.

Huấn luyện viên Unai Emery đã gạt cậu học trò người Thụy Sĩ khỏi danh sách thi đấu ở 2 trận gần nhất và chưa biết khi nào sẽ để Xhaka tái xuất. Mới đây, ông cũng chia sẻ đôi điều về tấm băng thủ quân, khi tin rằng tiền đạo Pierre-Emerick có thể thể bước lên nhận "ấn kiếm".

Vị thuyền trưởng sinh năm 1973 chia sẻ (theo Squawka): "Có thể (khả năng Aubameyang nắm giữ băng đội trưởng). Tôi nghĩ cậu ấy có thể và cậu ấy đã làm điều đó (trận đấu với Wolves). Auba là một trong những đội trưởng, nhưng chúng tôi sẽ tập trung chuyên môn trước, sau đó mới là quyết định khác".

Arsenal captaincy: Emery says Aubameyang can “take responsibility” for the Gunners - Bóng Đá

 Aubameyang đeo băng đội trưởng ở trận hòa Wolves mới đây.

Cầu thủ người Gabon là trụ cột khó thay thế ở Arsenal, và dĩ nhiên có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ mặc dù mới chỉ đến nước Anh được gần hai năm. Có lẽ, chúng ta sẽ biết được quyết định cuối cùng về câu chuyện này khi Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế vào tuần sau.

Xem Arsenal từng "củ hành" ĐT Việt Nam:

Trung Quân | 08:15 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục