NÓNG! Liverpool nhận hung tin từ Alisson

09:14 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Dorival Junior của Brazil xác nhận rằng thủ thành Alisson sẽ ngồi ngoài trong đợt triệu tập đội tuyển sắp tới.

Thủ thành Alisson Becker bất ngờ bị gạch tên khỏi đội hình Liverpool trong cuộc đối đầu Burnley hôm 10/2 vì bị cúm. Sau đó, Alisson tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Gtech Community của Brentford sau khi dính chấn thương gân kheo trong một buổi tập.

Brazil coach Dorival Júnior has confirmed that Alisson will be out for the upcoming international games, told TNT Sports. - Bóng Đá

 Alisson sẽ ngồi ngoài cho đến cuối tháng 3. 

Vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương nhưng chắc chắn Alisson sẽ không thể lên tuyển trong tháng 3. 

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thông tin từ HLV Dorival Junior của Brazil rằng Alisson sẽ vắng mặt trong các trận đấu quốc tế sắp tới. Điều đó có nghĩa là Alisson sẽ không trở lại sân cỏ cho đến cuối tháng 3. 

Trong thời gian Alisson vắng mặt, thủ thành Caoimhin Kelleher đã sắm vai người đóng thế. Anh đã bắt tốt và Liverpool liên tục có những kết quả thuận lợi. Trước đó, Klopp từng đánh giá Kelleher là thủ thành số 2 xuất sắc nhất thế giới sau cuộc thư hùng với Chelsea ở Carabao Cup năm 2022.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 57 điểm sau 25 vòng đấu. Hàng thủ của The Kop chơi khá ấn tượng khi mới để thủng lưới 24 bàn, hiệu suất tốt thứ 2 tại giải đấu. 

Ngọa Long | 08:44 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục