NÓNG! Klopp vào cuộc, Caicedo cận kề ngày ra mắt Liverpool

12:38 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Fabrizio Romano, HLV Jurgen Klopp dự định nói chuyện với tiền vệ Moises Caicedo trước khi thương vụ này hoàn tất.

 

Dù không xuất hiện nhiều tin đồn nhưng có vẻ Liverpool mới là bên giành chiến thắng trong thương vụ Moises Caicedo. Trong tháng 7, Chelsea đã gửi đến Brighton ba đề xuất khác nhau với mức giá cao nhất là hơn 80 triệu bảng tuy nhiên đều bị từ chối. 

Before press conference scheduled at 10am UK time, Jurgen Klopp plans to speak to Moisés Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo sắp trở thành cầu thủ Liverpool.

Liverpool là đội bóng tiếp cận Caicedo sau Chelsea. Dẫu vậy, họ đã chiếm được thế thượng phong khi chấp nhận chi ra tới 110 triệu bảng. Fabrizio Romano xác nhận vào đầu sáng 11/8: "Liverpool đã gửi lời đề nghị chính thức cho Moises Caicedo và Brighton chấp nhận. Lời đề nghị của Liverpool được thiết lập để phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh, tổng mức phí lên tới 110 triệu bảng."

Đến thời điểm này, Romano cập nhật thêm: "Trước cuộc họp báo dự kiến diễn ra vào 10 giờ sáng, giờ nước Anh, Jurgen Klopp có ý định nói chuyện với Moises Caicedo. Lịch kiểm tra y tế đã được lên".

Nếu thành công, đây sẽ là là thương vụ kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của nước Anh. Trước đó, Arsenal đã gây ấn tượng khi chấp nhận trả cho West Ham 105 triệu bảng để có chữ ký của Declan Rice.

Ngọa Long | 11:40 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục