NÓNG! Klopp nói lời 'kinh tởm' về vụ Salah bị phân biệt chủng tộc

20:27 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đứng ra bảo vệ cậu học trò sau những sự việc không đáng có nhắm vào tiền đạo người Ai Cập.

Trong chuyến hành quân của Chelsea đến sân của Slavia Prague, một nhóm CĐV của The Blues đã bị cấm vào sân Eden Arena để theo dõi trận đấu. Nguyên nhân xuất phát từ một nhóm người đã hát lớn với những ca từ ám chỉ Mohamed Salah là "kẻ đánh bom".

Đoạn video nói trên được phát hiện và tung lên bởi nhóm Kick It Out (nhóm chống phân biệt chủng tộc) và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt. Chia sẻ về sự việc này, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cho rằng không chỉ Liverpool và Chelsea mới đứng ra lên án và chịu trách nhiệm.

klopp nói về vụ salah - Bóng Đá

 Jurgen Klopp lên án gắt gao hành vi phân biệt chủng tộc.

"Thật kinh tởm. Đây là một ví dụ khác cho những điều không đáng có trong bóng đá. Chúng ta không nên cho rằng đây chỉ là vụ việc liên quan đến Chelsea và Liverpool. Nếu bạn phân biệt chủng tộc, tôi cho rằng bạn sẽ bị cấm vào sân xem bóng đá đến suốt đời", nhà cầm quân 49 tuổi cho biết.

"Là một phần trong cộng đồng bóng đá, quan điểm của tôi là không nên cho những người này đến sân nữa. Bóng đá có tiếng nói rất lớn, và chúng ta phải dùng giọng điệu đó để lên án, đồng thời cho thấy mọi người đều có cùng chí hướng. Những sự việc này sẽ không được phép xảy ra nữa", Jurgen Klopp nói thêm.

Phía Chelsea cho biết đội bóng sẽ làm đến cùng và đưa ra hình phạt thích đáng cho nhóm fan hâm mộ phân biệt chủng tộc với Mohamed Salah. Với Liverpool, The Kop cũng sẽ hợp tác với cảnh sát Merseyside để điều tra rõ vụ này. 

Giang Nam | 19:45 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục