NÓNG! Kepa Arrizabalaga đến sân bay, Chelsea đón bản hợp đồng kỉ lục

04:20 Thứ tư 08/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhư vậy gần như chắc chắn Chelsea sẽ có được thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao.

Sau khi Thibaut Courtois công khai mong muốn rời khỏi Stamford Bridge để đến Bernabeu với giá chừng 35 triệu bảng, Chelsea phải gấp rút tìm kiếm một thủ thành thật chất lượng để đưa về. The Blues đã để mắt đến những Jan Oblak, Jordan Pickford, Pepe Reina, Jack Butland, nhưng mục tiêu chính thức của họ cuối cùng lại là Kepa Arrizabalaga.

NÓNG! Kepa Arrizabalaga đến sân bay, Chelsea đón bản hợp đồng kỉ lục - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga đến Chelsea với số tiền kỉ lục.

Arrizabalaga năm nay mới 23 tuổi, cũng là thủ thành rất tài năng. Báo chí gọi anh là 'De Gea 2.0'. Ngôi sao của Athletic Bilbao từng là mục tiêu của Real trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Rạng sáng nay, Arrizabalaga đã có mặt tại sân bay Madrid. Anh sẽ sớm có cuộc gặp với người đại diện trước khi bay tiếp sang London để hoàn tất mọi thủ tục với Chelsea.

Để có Arrizabalaga, Chelsea buộc phải chi ra mức giá 71,6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Như vậy, khi chính thức đến Stamford Bridge, Arrizabalaga sẽ là thủ môn đắt nhất thế giới, vượt qua con số 66.9 triệu bảng của Alisson Becker sau khi đến Liverpool từ Roma.

Tài năng đặc biệt của Kepa Arrizabalaga:

Minh Tuấn | 03:10 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục