Nóng: Hình ảnh đoàn thể thao Việt Nam trên đất Anh

09:30 Thứ sáu 20/07/2012

Đoàn vận động viên Olympic Việt Nam đầu tiên ở bộ môn thể dục dụng cụ và điền kinh đã đến Vương quốc Anh từ ngày 10/7 và tập huấn tại Trường Cao đẳng Bradford.

Trường Cao đẳng Bradford được đoàn TTVN chọn làm địa điểm tập huấn tiền Olympic cho các vận động viên của đội tuyển TDDC và Điền kinh. Ở đây có trung tâm thể dục thể thao Trinity Green Sports Centre và một trung tâm quyền anh mới được đưa vào sử dụng từ đầu năm nay với vốn đầu tư là 300.000 bảng. Được khánh thành vào năm 2008 với các phòng tập rộng 1.000m2, phòng tập thể lực, bể bơi, hai sân bóng rổ và nhiều thiết bị thể thao hện đại khác.

Đoàn thể thao Việt Nam ở Bradford gồm có 13 người, trong đó có ba vận động viên thể dục dụng cụ là Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Ngân Thương, Phạm Phước Hưng và hai vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Thanh Trúc, Dương Thị Việt Anh ăn ở tại khu nhà ký túc xá của trường.

Khu ký túc xá này là nơi ở cho sinh viên của trường Cao Đẳng Bradford, hiện nay họ đang nghỉ hè nên được dùng làm nơi ở cho vận động viên. Mỗi vận động viên của Việt Nam ở một phòng nhỏ rộng khoảng 10m2. Có nhà tắm, nhà vệ sinh khép kín và hệ thống sưởi ấm vì mùa này ở London về đêm vẫn lạnh.

Hàng ngày, các vận động viên ăn uống tại căng tin của trường Cao đẳng Bradford.Thức ăn có cơm, khoai tây chiên, cá tẩm bột rán, cá ngừ, gà sốt cà chua, súp đậu, sa lát, một số món ăn khác,... Ngoài ra còn có hoa quả tráng miệng như chuối, cam,.. và các loại hoa quả xứ ôn đới.

Hiện ở nước Anh đang là mùa hè, nhưng nhiệt độ về đêm cũng xuống đến 10 độ C mặc dù thời tiết ban ngày mát mẻ dễ chịu.

Một số hình ảnh của Đoàn TTVN tập luyện tại Trường Cao đẳng Bradford

Các thành viên đoàn TTVN được giao lưu với học sinh của trường.
VĐV của Việt Nam cùng các VĐV của đoàn khác rước đuốc tượng trưng.
VĐV Dương Thị Việt Anh đang thực hiện bài tập dưới sự hướng dẫn của HLV.
VĐV xinh đẹp Ngân Thương với bài tập cầu thăng bằng.
VĐV Thanh Phúc đi bộ bằng máy với sự hưỡng dẫn của HLV.
Các VĐV Việt Nam và BHL tại Nhà ăn của trường.
Các món ăn phục vụ cho các VĐV tập huấn tại trường
Phòng ở khép kín của các thành viên đoàn TTVN.
Anh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục