NÓNG! "Cú quay xe" gây choáng xuất hiện ở Man Utd?

11:15 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United và Nottingham Forest vẫn có khả năng tái đàm phán về trường hợp của Dean Henderson. Nhưng đồng thời, khả năng để Henderson tiếp tục ở lại Old Trafford vào lúc này cũng không hề nhỏ. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Vấn đề là Nottingham Forest muốn có một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, trong khi Manchester United muốn một điều khoản mua đứt bắt buộc. Vì vậy, một thương vụ chuyển nhượng dành cho Dean Henderson phải là dài hạn."

Lý do sốc khiến thủ môn Dean Henderson chưa rời MU - Bóng Đá

 Henderson có thể ở lại Man Utd. 

“Một vấn đề khác là chấn thương của thủ môn này, vì vậy, đó là lý do tại sao hai câu lạc bộ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán."

"Ở thời điểm hiện tại, khả năng để Dean Henderson ở lại và trở thành thủ môn dự phòng là rất lớn. Nhưng, hãy xem điều gì sẽ xảy ra sau cùng, tôi nghĩ vẫn còn cơ hội để Nottingham và Man Utd thương lượng lại."

Mới đây, Romano xác nhận một đội bóng khác tại Premier League là Crystal Palace cũng đã đưa Henderson vào danh sách mục tiêu của mình.

Huỳnh Phong | 10:17 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục