NÓNG! "Cú lừa" vụ Luis Diaz - Barcelona

10:21 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến Luis Diaz.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Michael Edwards đã được nhiều câu lạc bộ khác nhắm đến, nhưng ông chỉ có hứng thú với Liverpool. Về những tin đồn liên quan đến Luis Diaz và Barcelona, Romano khẳng định thương vụ này rất khó có khả năng được thực hiện.

Ký giả người Ý cho biết:

Diaz tỏa sáng, Liverpool hẹn Chelsea ở Chung kết Carabao Cup - Bóng Đá

 Diaz vẫn đang tập trung vào Liverpool. 

"Michael Edwards ban đầu từ chối những lời đề nghị của Liverpool, nhưng một vòng đàm phán khác đã giúp The Kop đạt được thỏa thuận. Ông ấy cũng nằm trong danh sách rút gọn của nhiều câu lạc bộ khác, bao gồm Manchester United và Chelsea. Song, Edwards chưa bao giờ bị thu hút bởi bất kỳ khả năng nào, cho đến khi Liverpool trở lại. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt."

"Đối với Liverpool, tôi muốn trấn an người hâm mộ rằng tôi không nghe thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến Luis Diaz và Barcelona, mặc dù có một số tin đồn chuyển nhượng về cuộc gặp giữa người đại diện của cậu ấy với Barca. Diaz tập trung hoàn toàn vào Liverpool, tôi cũng không nghĩ rằng Barcelona có thể trả mức phí điên rồ như vậy cho cậu ấy." 

Huỳnh Phong | 09:23 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục