NÓNG! Chủ mới mở đường cho Greenwood trở lại Old Trafford

06:55 Thứ năm 22/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSir Jim Ratcliffe đã ám chỉ rằng Mason Greenwood vẫn có thể có tương lai ở Manchester United.

Greenwood gia nhập Getafe theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải vào tháng 9. Hiện tại, tuyển thủ Anh đã ghi 7 bàn, và có 5 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho đội bóng La Liga trên mọi đấu trường mùa này.

Bất chấp những lời chỉ trích về việc chuyển đến Tây Ban Nha và những lời chế nhạo dai dẳng trên khán đài, màn trình diễn bắt mắt của Greenwood đã đưa anh vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Choáng với Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood có cơ hội khoác áo Man Utd lần nữa.

Ngoài Barcelona và Juventus, Theo The Telegraph, Atletico Madrid cũng đang ráo riết chạy đua giành chữ ký của Greenwood. Cụ thể, họ xếp cầu thủ trẻ này vào danh sách mục tiêu rút gọn cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, báo chí Anh cho hay, tong khi Greenwood bị ràng buộc bởi một hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2025, Quỷ đỏ sẵn sàng kiếm tiền từ cầu thủ học viện với mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe có thể thay đổi điều này. Ông cho hay: "Cậu ấy là cầu thủ của Man United nên chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mảng bóng đá.

Vì vậy, câu trả lời là, ‘vâng, chúng tôi phải đưa ra quyết định’. Quy trình sẽ là hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu, sau đó cố gắng đưa ra quyết định công bằng dựa trên các giá trị, về cơ bản thì cậu ấy có phải là người tốt hay không?

Liệu Greenwood có thể chơi tốt cho Man United không, liệu chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?".

Tiểu Lam | 05:57 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục