NÓNG! Chồng 30 triệu bảng, Arsenal có ngay ngọc quý Championship

06:25 Thứ bảy 27/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Arsenal là một trong những CLB hâm mộ tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City.

Trong một nỗ lực để trở lại cuộc đua tại Premier League, người ta hiểu rằng Arsenal cần bổ sung lực lượng trong tháng 1, nhất là ở khu vực giữa sân.

ARSENAL ADMIRE LEICESTER CITY MIDFIELDER KIERNAN DEWSBURY-HALL - Bóng Đá

 Dewsbury-Hall đang trở nên đắt hàng.

Nhà báo David Ornstein tiết lộ Pháo thủ đang để mắt đến tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City. Tuy nhiên, Brighton & Hove Albion mới nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu trong việc lấy chữ ký của cầu thủ này. Mặt khác, Brentford và Fulham cũng rất quan tâm đến ngôi sao của Leicester, người đã ghi 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Championship mùa này.

Việc chuyển đến Arsenal vẫn có thể hấp dẫn Dewsbury-Hall vì cơ hội chơi ở Champions League có thể thu hút tiền vệ sinh ra ở Leicester.

Pháo thủ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng không có CLB nào ký hợp đồng với Dewsbury-Hall trong tháng này. Leicester muốn có khoảng 30 triệu bảng từ việc ra đi của tiền vệ sinh năm 1998.

Những hạn chế của Luật Công bằng tài chính khiến Arsenal không thể mạnh tay vào lúc này nhưng, ở mùa giải tới họ sẵn sàng dọn đường để đón Dewsbury-Hall.

Ngọa Long | 05:27 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục