Nóng: Chelsea CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 2

22:40 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa khi đích thân HLV Guus Hiddink xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Matt Miazga của New York Red Bulls.

Miazga chính thức là người của Chelsea. Ảnh internet.

Năm nay 20 tuổi, Matt Miazga được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Mỹ. Với chiều cao nổi bật 1,93m, Miazga đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu, đáng kể có Liverpool, Man Utd, Arsenal, và Man City. tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội nhanh chân hơn hết thảy.

Trước đó, tờ Daily Mail khẳng định, phía New York Red Bulls đã đồng ý mức phí 3,5 triệu bảng từ Chelsea và thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Đến hôm nay, chính HLV Hiddink xác nhận, Miazga sẽ là tân binh thứ 2 của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau Pato.

Hiddink cho biết: "Miazga là một cầu thủ đầy hứa hẹn. Dù tuổi đời còn khá trẻ song cậu ấy đã được gọi lên đội tuyển quốc gia. Rõ ràng Miazga rất tiềm năng dù vậy chúng tôi sẽ không vội vã nhưng Miazga sẽ là một trong những thành viên của đội 1 trong tương lai."

Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của New York Red Bulls. Miazga đã có đến 30 lần ra sân cho đội 1 mùa giải năm ngoái. Con số rất ấn tượng với một trung vệ còn khá trẻ. Tuy nhiên, với những phát biểu của Hiddink, có khả năng, Miazga sẽ được mang cho mượn ngay trong tháng Giêng này.

Thanh Hải | 22:31 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục