Nỗ lực giành Hàng Đẫy, HLV Thể Công Viettel phá vỡ im lặng

14:04 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thể Công Viettel đã có những phát biểu xung quanh câu chuyện chọn Hàng Đẫy làm sân nhà của 3 đội bóng Thủ đô.

Với việc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã ra công văn chỉ thị 3 đại diện của bóng đá Thủ đô, Hà Nội FC, Thể Công Viettel và CAHN sớm giải quyết tình trạng dùng chung sân Hàng Đẫy, sẽ có 1 CLB phải rời "mái nhà" này trong thời gian tới.

Tuy nhiên hiện tại, cả 3 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc chọn ra cái tên phải rời đi. Nếu như Hà Nội FC khẳng định họ đã đầu tư nhiều tiền của vào sân bóng này thì CAHN và Thể Công Viettel lại cho biết, cả 2 đều có truyền thống lâu đời cũng như gắn bó với sân Hàng Đẫy.

Nỗ lực giành Hàng Đẫy, HLV Thể Công Viettel phá vỡ im lặng - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết bản thân có tuổi thơ đá bóng gắn liền với sân Hàng Đẫy. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Lên tiếng về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng - một cựu danh thủ của đội bóng áo lính và có thời quần đùi áo số gắn liền với bóng đá Thủ đô đã có phát biểu được báo Thanh Niên trích lời cho biết: "Tôi có 2 sân gắn bó là Hàng Đẫy và Cột Cờ. Được chơi sân nhà trong những trận derby, đó là điều hạnh phúc.

Chúng tôi có người thân, gia đình và bạn bè cổ vũ trên sân Hàng Đẫy. Tuổi thơ nhặt bóng tại đây, kỷ niệm với sân Hàng Đẫy rất nhiều".

Phi Yến | 13:06 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục