Nkunku chấn thương, Pochettino hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

06:15 Chủ nhật 14/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Football.london, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra thông tin cập nhật không mấy lạc quan về chấn thương của tiền đạo Christopher Nkunku.

Nkunku chỉ chơi 152 phút kể từ khi trở lại sau một vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối, rồi phải ngồi ngoài sau chiến thắng trước Luton Town. Chelsea hy vọng chấn thương mới nhất của tiền đạo người Pháp sẽ không nghiêm trọng, tuy nhiên, bản cập nhật từ Pochettino lại cho thấy điều ngược lại.

Mauricio Pochettino reveals shock Christopher Nkunku Chelsea injury boost after Fulham win - Bóng Đá

 Nkunku chưa hẹn ngày trở lại.

"Tôi thực sự lo lắng về tình hình của Nkunku," vị HLV người Argentina thừa nhận sau chiến thắng của Chelsea trước Fulham. "Tôi nghĩ đã 10 ngày rồi cậu ấy không thể tập luyện. Chúng tôi đang đánh giá lại tình hình. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

Chúng tôi đã chờ đợi Nkunku trong 6 tháng và cậu ấy đã gần cảm thấy thoải mái. Cậu ấy đá chính ở trận đấu với Palace và tất nhiên, thất vọng vì chấn thương. Chúng tôi muốn Nkunku trở lại càng nhanh càng tốt."

"Không, nó sẽ không ảnh hưởng gì," Pochettino nói thêm với BBC Sport khi được hỏi liệu kế hoạch chuyển nhượng Chelsea có bị thay đổi vì chấn thương của Nkunku hay không. "Chúng tôi đang nói chuyện, chúng tôi đang đánh giá lại đội hình. Tôi nghĩ Nkunku sẽ sẵn sàng sớm nhất có thể."

Minh Tuấn | 05:17 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục