Nicolas Pepe quá xuất sắc, khiến sao Arsenal phát cuồng

13:45 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Calum Chambers có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal.

Là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal, thế nhưng Nicolas Pepe đã không thể đáp ứng được kỳ vọng mà Pháo thủ đặt ra. Có thể nói, sự sa sút của tài năng người Bờ Biển Ngà cùng những chân sút khác trên hàng công, là một trong những lý do trực tiếp dẫn đến một mùa giải thất bại của Pháo thủ.

Tuy đã kịp lấy lại phong độ trong giai đoạn cuối mùa, nhưng Pepe gẫn không thể giúp Arsenal có được tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Dù vậy, cũng cần khen ngợi cựu sao Lille với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp gần đây, khi anh đã ghi đến 5 bàn/3 trận gần nhất tại Premier League.

Chambers witnessing huge improvement from Arsenal teammate Pepe: Even defensively! - Bóng Đá

 Pepe bùng nổ muộn màng. 

Đêm qua, Pepe tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp và giúp Arsenal hạ gục Brighton. Nói về màn trình diễn đến từ Pepe, Calum Chambers thừa nhận anh không quá bất ngờ vì mọi người tại Emirates đều nhận thấy được tài năng của Pepe. Thông qua trang chủ của Arsenal, trung vệ người Anh chia sẻ:

"Thật sự xuất sắc."

"Pepe cũng đã bọc lót cho tôi trong khâu phòng ngự, điều đó thật tuyệt vời!"

"Tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, Pepe là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi đã thấy điều đó ngay từ trước. Trong buổi tập đầu tiên, đội đã nhận thấy chất lượng của cậu ấy, và tôi nghĩ bây giờ Pepe đang thực sự bắt đầu cho mọi người thấy những gì bản thân có thể làm được."

"Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng cho cậu ấy."

Pepe nói về quá trình thích nghi với Premier League 

 
Huỳnh Phong | 13:15 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục