Nicol: "Nếu chỉ có một sự lựa chọn, tôi sẽ chọn cậu ấy"

09:24 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve Nicol lên tiếng nói về hai mục tiêu chuyển nhượng đình đám của Liverpool.

Mùa hè 2019, Liverpool án binh bất động với thị trường chuyển nhượng, nhưng hiện tại sẵn sàng tạo nên những thương vụ đình đám, và Timo Werner là cái tên đã được truyền thông nhắc tới rất nhiều như mục tiêu tiềm năng của Lữ đoàn đỏ. Được biết, kế hoạch mua Timo Werner trực tiếp được Jurgen Klopp triển khai khi mà ông thầy người Đức nhận định đây là bản hợp đồng phù hợp với thứ bóng đá mà ông xây dựng ở Anfield.

Bên cạnh Werner, Kalidou Koulibaly cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của thượng tầng Anfield. Và mới đây, cựu danh thủ Steve Nicol đã lên tiếng nói về hai cái tên này:

Nicol:

Nicol rất ủng hộ Liverpool mua Werner.

"Dĩ nhiên tôi muốn Koulibaly đá cặp cùng với Van Dijk. Thế nhưng nếu bạn nói rằng tôi chỉ có một sự lựa chọn, vậy thì Timo Werner là đáp án của tôi."

"Bộ ba của Liverpool cần nhân tố mới để có thể xoay tua hơn là một sự nâng cấp cho hàng thủ."

Ở một diễn biến khác, sẽ là không dễ dàng cho Liverpool khi mà Man Utd cũng muốn có Werner. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành đàm phán với người đại diện của ngôi sao này về một thương vụ chuyển nhượng. Tương tự The Kop, Man United cũng đang có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở các kỳ chuyển nhượng Đông:

Anh Tú | 08:34 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục