Những nụ hôn nồng cháy tại Olympic 2012

16:00 Thứ năm 09/08/2012

Đối với nhiều VĐV tại Olympic, nụ hôn là cách ý nghĩa nhất để chia sẻ niềm vui chiến thắng với những người thân luôn sát cánh bên họ.

1. Vợ chồng nam VĐV người Anh Mo Farah và Tania “say sưa” mừng chiến thắng ở nội dung chạy 10,000m còn cô con gái Rihanna thì vô tư tạo hình trước ống kính.

Gia đình Mo Farah

2. Tay kiếm người Hàn quốc Kim Ji-yeon, HCV Olympic 2012 trông như đang “miễn cưỡng” nhận cái hôn chúc mừng chiến thắng từ người đồng nghiệp Olga Kharlan người Ukraine, VĐV đoạt huy chương đồng.

"Chúc mừng cậu nhé!"

3. Nhà vô địch Olympic 2012 nội dung 400m Sanya Richards-Ross chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng chồng Aaron Ross, cầu thủ bóng bầu dục trong sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Vợ chồng nhà Ross

4. Nữ VĐV người Nga Yuliya Zaripova ghi dấu chiến thắng ở nội dung chạy 3000m vượt rào tại Olympic bằng nụ hôn vào tấm áp phích có biểu tượng London 2012 đặt tại sân vận động.

Hôn bảng áp phích cũng là hôn

5. Khỏi phải nói Andy Murray vui thế nào khi anh là tay vợt nam đầu tiên của Vương quốc Anh vô địch Olympic trong 100 năm qua. Nụ hôn ngọt ngào với cô bạn gái Kim Sears là cách Murray chia sẻ niềm vui cùng người thân.

Andy Murray và bạn gái lâu năm Kim Sears

6. VĐV xe đạp người Mỹ Kristin Armstrong thơm cậu con trai 2 tuổi Lucas trong niềm hạnh phúc vô bờ sau khi bảo vệ thành công HCV ở nội dung đua xe đạp tính giờ cá nhân tại Olympic London 2012.

Nụ hôn ngọt ngào của mẹ và con

7. Ngay sau khi giành huy chương Olympic, người chồng sắp cưới Scott Gardner là người đầu tiên mà nữ cua rơ người Anh Victoria Pendleton nghĩ đến và nụ hôn nồng thắm đã nói lên tất cả.

Nụ hôn nồng cháy

8. Cháu gái Nữ hoàng Anh, Zara Phillips và các đồng đội ở đội tuyển đua ngựa Vương quốc Anh vinh dự nhận nụ hôn của công chúa Anne, con gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth II sau khi giành HCB tại Olympic.

Nụ hôn Hoàng gia

9. Gemma Gibbons đã nhận được nụ hôn nồng thắm ngay trên sàn thi đấu sau trận chung kết hạng cân 78kg. Mặc dù không giành HCV nhưng đây được coi là thành công lớn đối với Gemma.

Nụ hôn an ủi

10. Hành động của 2 tay chèo người Ý Lorenzo Carboncini và Niccolo Mornati sau khi về nhì ở vòng đua bán kết làm chúng ta liên tưởng đến 2 ngôi sao bóng đá Pháp Laurent Blanc và Fabien Barthez tại World Cup 1998.

Barthez - Blanc phiên bản 2?
Công Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục