Những người giàu nhất lịch sử M.U: Beckham sau 1 cái tên

09:29 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnLàm cầu thủ hoặc HLV Manchester United là một cách chắc chắn để kiếm được những khoản tiền lớn, nhưng những người kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử của M.U bây giờ giàu ra sao?

 

Trang Sport Bible đã điểm qua danh sách những người giàu nhất của Man United, với những cái tên như David Beckham và Jose Mourinho góp phần tạo nên danh sách những cái tên ấn tượng này.

Đứng đầu bảng là một cựu cầu thủ của Man United, người đã rời câu lạc bộ đầu năm nay theo cách đáng tiếc, không ai khác, chính là Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha có giá trị ròng 400 triệu bảng, theo Manchester World. Không có gì ngạc nhiên khi huyền thoại này đứng đầu danh sách, CR7 có nhiều hợp đồng quảng cáo và hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Ả Rập Al-Nassr được cho là trị giá 173 triệu bảng mỗi năm.

Rashford & 10 cầu thủ Man Utd cán mốc 50 bàn tại EPL nhanh nhất - Bóng Đá

 Beckham kiếm tiền từ nhiều cách.

David Beckham là người tiếp theo, vì huyền thoại bóng đá này cũng đã kiếm được hàng triệu bảng cả trong và ngoài sân cỏ, với tổng số tiền được báo cáo là 350 triệu bảng. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã kiếm được hàng triệu bảng nhờ một số hợp đồng quảng cáo cho H&M, Adidas, Pepsi và gần đây nhất là World Cup Qatar.

Zlatan đứng ở vị trí thứ 3, và người đàn ông này vẫn miệt mài thi đấu cho AC Milan ở Serie A ở tuổi 41. Ibrahamovic cũng chuẩn bị ra mắt bộ phim của mình trong năm nay, điều này sẽ chỉ bổ sung vào khối tài sản ròng giá trị 150 triệu bảng của anh.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man United, Wayne Rooney là người tiếp theo, gần đây anh đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội bóng MLS DC United với hợp đồng trị giá 800.000 bảng 1 năm. Cựu cầu thủ 37 tuổi này đã có 13 năm gắn bó với Man United, đồng thời có các hợp đồng quảng cáo với những hãng như Nike, Ford và Coca-Cola, góp phần vào tổng giá trị tài sản ròng ước tính 135 triệu bảng của anh.

Xếp sau Rooney là HLV đầu tiên trong danh sách, Jose Mourinho, người đã dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 2016-2018 và được cho là đã nhận một gói đền bù hậu hĩnh sau khi bị sa thải. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã nhận những khoản tiền đền bù khổng lồ từ Chelsea và Spurs, góp phần tạo nên tổng giá trị ròng khoảng 100 triệu bảng.

Man Utd's best - and worst- seasons since Sir Alex Ferguson's retirement - Bóng Đá

 Mourinho nhận những khoản tiền đền bù lớn.

Tiếp theo trong danh sách là Paul Pogba với con số 77 triệu bảng, anh có tên trong Danh sách những người giàu có trẻ tuổi của Sunday Times vào năm ngoái, khi ngôi sao người Pháp chuyển đến Juventus vào mùa hè.

Raphael Varane là người tiếp theo, nhà vô địch World Cup 2018 và cựu ngôi sao của Real Madrid được cho là có mức lương 340.000 bảng mỗi tuần và Planet Sport ước tính tổng tài sản của anh là 66 triệu bảng. David De Gea theo sát phía sau với 60 triệu bảng với tư cách là người có thu nhập cao nhất hiện tại của M.U, 350.000 bảng mỗi tuần.

Huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử của Man United là người tiếp theo, Sir Alex Ferguson đã dẫn dắt Manchester United trong 27 năm với 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League và 5 FA Cup cùng vô số danh hiệu khác, có khối tài sản trị giá 55 triệu bảng.

Radamel Falcao ở vị trí tiếp theo với 55 triệu bảng; cựu ngôi sao của Liverpool và Man United, Michael Owen xếp sau với giá trị 54 triệu bảng, và Casemiro theo sau hai tên tuổi lớn này với 53 triệu bảng. Roy Keane đứng tiếp theo với giá trị ròng 50 triệu bảng.

Thanh Vũ | 08:31 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục