Những ngày đen đủi của huyền thoại F1 Schumacher

15:29 Thứ hai 29/10/2012

Mải bàn tán về chiến thắng của Sebastian Vettel tại Grand Prix Ấn Độ chiều qua, người ta cũng không thể không nhắc tới sự hẩm hiu của Michael Schumacher.

Schumacher đang thành “người đàn ông bị xua đuổi”

Trên đường đua, huyền thoại 7 lần vô địch F1 thế giới người Đức bị các đối thủ đàn em “ép” cho tóe khói đã đành. Đáng buồn hơn nếu biết rằng ở hậu trường, Schumi cũng sắp bị ép đến nước phải bán xới.

Cứ tưởng Schumacher sẽ được “cắm rễ” lâu dài tại Thụy Sỹ, nơi vẫn được mệnh danh là thiên đường cho những ngôi sao lắm tiền nhiều của trốn chạy gánh nặng thuế thu nhập. Siêu sao có núi tài sản ước tính lên tới 500 triệu bảng đang vui vẻ sống tại tư dinh trị giá 25 triệu bảng của anh ở hồ Geneva. Ai dè chính quyền địa phương đang phải tính đến khả năng bãi bỏ ưu đãi thuế với các công dân nước ngoài lắm tiền nhiều của như Schumi.

Trước động thái trên, Schumacher đang dọa sẽ rời Thụy Sỹ. Dọa thế nhưng Schumacher cũng chưa biết sẽ đi đâu. Tại đội Mercedes, anh phải nhường chỗ cho Lewis Hamilton từ mùa giải 2013. Ở Thụy Sỹ, anh không còn được “nâng như nâng trứng”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục