Những hình ảnh đáng nhớ nhất của Vidic ở M.U

11:54 Thứ sáu 07/02/2014

Sau gần 8 năm gắn bó cùng M.U, Vidic giành tới 15 danh hiệu. Đây là những khoảnh khắc không thể quên trong sự nghiệp của tuyển thủ người Serbia ở Old Trafford.

Sau khi cùng M.U đăng quang League Cup ở mùa đầu tiên (2005/06), Vidic tiếp tục góp công lớn vào chức vô địch Premier League của bầy Quỷ đỏ ở mùa thứ 2.
Thế mạnh không chiến giúp Vidic làm chủ "không phận" cầu môn đội nhà, đồng thời ghi được khá nhiều bàn thắng khi lên tham gia tấn công ở những pha bóng chết. Sau 2 mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, anh ghi 4 bàn thắng.
Mùa thứ 3 ở Old Trafford (2007/08), ngôi sao người Serbia thậm chí còn gặt hái được những thành công vang dội hơn khi cùng M.U giành cú đúp danh hiệu cao quý Premier League và Champions League.
Sự phong độ tuyệt vời của Vidic là điểm tựa vững chắc cho hàng công. Theo đó, ở mùa 2008/09, M.U lại giành cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup.
Sau một mùa nhìn Chelsea lên ngôi tại Premier League, Vidic cùng M.U tiếp tục thể hiện sự thống trị vào mùa 2010/11 tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.
Lão tướng 32 tuổi người Serbia cũng là một trong những người góp công lớn nhất vào chức vô địch Anh lần thứ 20 của bầy Quỷ đỏ.
Theo Vidic, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh trong màu áo M.U là đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champions League tại Moscow vào mùa 2007/08.
Ở thời điểm đỉnh cao năm 2008, Vidic cùng Ferdinand tạo thành lá chắn thép trước cầu môn M.U. Đây cũng được xem là cặp đôi trung vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Trong năm 2008, Vidic còn giành một danh hiệu nữa cùng M.U. Đó là chức vô địch FIFA Club World Cup được tổ chức vào cuối năm tại Nhật Bản.
Vidic cùng đồng đội chinh phục thành công chiếc cúp Carling Cup năm 2009.
Năm 2010, cựu cầu thủ Spartak Moscow tiếp tục cùng bầy Quỷ đỏ bước lên bục cao nhất ở sân chơi Carling Cup. Đây là danh hiệu Carling Cup thứ 3 của Vidic cùng M.U.
Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm khiến Vidic gặp rất nhiều chấn thương trong thời gian khoác áo M.U.
Những pha tắc bóng đã trở thành thương hiệu của Vidic trong khoảng thời gian đỉnh cao sự nghiệp.
Trước khi bước vào mùa giải 2013/14, Vidic cùng đồng đội đánh bại Wigan Athletic để giơ cao chiếc cúp Community Shield lần thứ 5, đây cũng là danh hiệu thứ 15 của lão tướng người Serbia trong màu áo Quỷ đỏ.
Với lối chơi mạnh mẽ và gương mặt góc cạnh, các cổ động viên M.U ví Vidic với kẻ hủy diệt - Nemanjinator.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục